Mẫu áo khoác mùa đông đẹp 2014

Mẫu áo khoác mùa đông đẹp 2014

Áo khoác dáng dài luôn giữ một vị trí rất quan trọng trong tủ đồ của mỗi nàng công sở dù cả 4 mùa tiết trời thay đổi thì dáng áo khoác dáng dài cũng luôn cập nhật để phù hợp thời tiết và xu hướng thời trang.

áo khoác mùa đông cho bé gái

áo khoác mùa đông cho bé gái

Trời vào thu đã có chút lạnh buổi sớm, đặc biệt những ngày mưa thì bạn đã cảm nhận thấy rõ sự thay đổi của thời tiết sau những đợt nắng nóng kéo dài từ hè sang. Tuy thế thì thời trang vẫn khoá thoát khỏi những gu cơ bản như đầm liền hay áo khoác dáng dài mùa đông, chỉ có khác biệt hơn về kiểu dáng như mùa hè phổ biến với đầm voan, hay sát nách phóng khoáng thoải mái thì sang thu đã phổ biến với những chiếc đầm tay lỡ duyên dáng. Áo khoác dáng dài của dân công sở cũng vậy, sang thu chuyển đổi chủ yếu sang những dáng khoác dáng dài dài tay đẹp, thanh lịch và bạn cũng tự tin hơn trong những ngày se lạnh này nhé!

áo măng tô nữ

áo măng tô nữ

Xu hướng thời trang luôn thay đổi không ngừng, vì thế mà mỗi kiểu áo thường chỉ diện qua được một mùa và sang mùa năm sau thì trở nên lỗi mốt. Để diện được một kiểu mẫu được ” lâu” nhất thì cách tốt nhất là hãy sắm chúng từ khi chuẩn bị sang mùa, ngay như khi tiết trời mùa thu cũng đã ra mắt rất nhiều style thời trang đông, bạn có thể nhanh tay rinh chúng về và trưng diện ngay những ngày đầu đông được nhé.

Xu hướng áo khoác năm nay hướng đến những kiểu áo khoác dạ sang trọng, tuy không còn quá xa lạ từ những mùa trước nhưng với những kiểu dáng thiết kế mới thì bạn vẫn có được chiếc áo khoác đẹp khiến mọi người phải trầm trồ đấy nhé!

áo khoác dạ đẹp

áo khoác dạ đẹp

Chiếc áo khoác dáng dài nữ với phần cổ lông tạo cảm giác ấm áp mà không hề bí bách là kiểu rất thích hợp cho bạn diện trong những ngày lạnh. Với dáng dài này bạn còn có thể chỉ cần mix cùng quần tất và giày là được set đồ cho ngày đông rồi nhé.

Những chiếc áo khoác dáng dài xịn thường giá khá ” max” , vì thế mà các cô nàng cũng kỹ lưỡng hơn khi lựa chọn, tuy nhiên với những mẫu ra mắt đầu mùa này thì những nhà thiết kế cũng đầu tư khá nhiều ý tưởng chắc chắn với kiểu nào mà Shop Áo khoác Hàn Quốc giới thiệu cũng đều làm bạn hài lòng.

Website: tandangshop.com.vn

FB: facebook.com/AoKhoacHanQuoc

Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)

Leave a comment