MẪU ÁO KHOÁC MÙA ĐÔNG 2014

Mẫu áo khoác mùa đông rẻ 2014

Không phủ nhận sức quyến rũ của những chiếc áo khoác măng tô dạ khi nó có thể ” nóng” cả 4 mùa, bằng mọi sự khéo léo kết hợp bạn có thể diện áo khoác măng tô dạ vào bất cứ mùa nào trong năm.

Thời tiết đã bước sang tháng 8 – tháng đầu tiên của mùa thu, tuy nhiên thời tiết miền Bắc vẫn đang có những đợt lạnh” cực điểm”, vì thế mà các nàng vẫn tranh thủ diện những mẫu áo khoác măng tô sexy quyến rũ từ dạ, mặc dù tiết trời buổi sáng đã có chút se lạnh sắc thu, tuy nhiên vẫn vừa đủ cho những bộ áo khoác măng tô dạ lên ngôi và mê hoặc những cô nàng phóng khoáng chọn đồ đi tiệc, hẹn hò.

áo dạ nữ hàn quốc

áo dạ nữ hàn quốc

Đây là dáng khá ” hiếm” thiết kế bằng chất liệu dạ, mặc dù kiểu áo khoác mùa đông vốn thanh lịch nhất cho dân công sở và thường chỉ thích hợp cho những quý cô tầm tuổi ngoài 30, tuy nhiên với được thiết kế từ chất liệu dạ lại trở nên quyến rũ và thu hút hơn.

Chiếc áo khoác măng tô dạ với kiểu cổ dây rút vừa đẹp lại đâm chất nữ sinh dành cho những bạn gá trẻ, bộ áo khoác măng tô này có thể diện đi chơi hay thích hợp cho buổi hẹn hò, lớp dạ khá dày dặn với phần cổ cách điệu thắt chiếc dây nơ đen nổi bật.

áo dạ hàn quốc cao cấp

áo dạ hàn quốc cao cấp

Chiếc áo khoác măng tô body bằng chất liệu dạ thực sự là kiểu áo khoác măng tô quyến rũ nhất vừa với chất liệu dạ hở một cách kín đáo, đặc biệt với dáng body tôn 3 vòng rõ nét, màu đỏ đun cũng khá nổi bật cho nước da trắng.

áo khoác dài mùa đông

áo khoác dài mùa đông

Hiện nay nhu cầu tìm được cho bản thân những chiếc áo măng tô đẹp, duyên dáng là rất cao. Tuy nhiên thật không đơn giản để tìm được những chiếc áo sang trọng, phù hợp với bản thân khi mà chưa có một nơi nào chuyên cung cấp các sản phẩm này. Nếu bạn đang gặp vấn đề trong việc tìm một chiếc áo măng tô đẹp và phù hợp, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi, shop Áo khoác Hàn Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm áo khoác dạ hàng đầu, chắc chắn chúng tôi sẽ giúp được bạn.

Website: tandangshop.com.vn

FB: facebook.com/AoKhoacHanQuoc

Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)

Leave a comment